Pr hay Marketing quán cà phê như thế nào

Trong lĩnh vực kinh doanh cà phê, việc sở hữu chất lượng sản phẩm tốt không nói lên tất cả. Thay vào đó, bạn cần biết cách Pr hay Marketing quán cà phê như thế nào thì mới có thể bước tới con đường thành công. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ mách nhỏ cho bạn những phương pháp Pr và Marketing hiệu quả nhất.

Pr và Marketing quán cà phê bằng giá trị nội tại

Để hình thành và xây dựng chiến lược Marketing hay Pr hoàn chỉnh nhất, bạn cần chia thành 2 yếu tố là giá trị nội tại và tác động bên ngoài. Vì thế, đầu tiên, để biết cách Pr hay Marketing quán cà phê như thế nào, hãy quan tâm tới những gì mà bạn có thể mang tới cho khách hàng nhé.

Pr và Marketing quán cà phê như thế nào
Pr và Marketing quán cà phê bằng giá trị nội tại

Thiết kế phong cách quán cà phê độc đáo

Phong cách thiết kế của quán cà phê đóng vai trò rất quan trọng đối với đối tượng khách hàng mà bạn đang muốn tiếp cận. Bởi lẽ, mỗi một khách hàng sẽ có sở thích riêng và đặc biệt hơn, phong cách thiết kế của quán còn nói lên cá tính của chủ quán cà phê đấy. Do đó, đừng ngần ngại mà hãy mạnh tay đầu tư một khoản tiền lớn vào lĩnh vực này nhé.

Thức uống ngon, trang trí bắt mắt

Tiếp theo, bên cạnh việc tới và trải nghiệm không gian xinh đẹp của quán, khách hàng của bạn còn có nhu cầu sử dụng đồ uống. Hơn nữa, giới trẻ bây giờ lại rất thích chụp hình check-in những ly cà phê sang chảnh tại một không gian sang trọng trước khi thưởng thức chúng. Vậy nên, khi đồ uống ngon và có trang trí bắt mắt, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng và đây cũng chính là cách Pr quán thông qua khách hàng.

Pr và Marketing quán cà phê từ những yếu tố bên ngoài

Cùng với những mẹo nhỏ khi Pr và Marketing quán bằng giá trị cốt lõi, để mọi người biết tới quán nhiều hơn thì bạn còn cần tới sự hỗ trợ của các yếu tố bên ngoài nữa.

Pr và Marketing quán cà phê như thế
Pr và Marketing quán cà phê từ những yếu tố bên ngoài

Chương trình khuyến mãi thường niên

Đầu tiên, đừng bỏ qua cách Pr hay Marketing quán cà phê như thế nào thông qua các chương trình khuyến mãi. Thực tế cho thấy rằng, khi thực hiện những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, lượng khách hàng ghé thăm quán có thể tăng lên gấp 2 hoặc gấp 3 so với bình thường. Một số chương trình khuyến mãi bạn có thể áp dụng là:

  •     Giảm giá 50% cho ly cà phê thứ 2.
  •     Mua 1 tặng 1
  •     Mua cà phê tặng bánh ngọt
  •    

Marketing Online

Cuối cùng, chúng ta không thể bỏ qua hình thức Marketing phù hợp với thời đại công nghệ bây giờ nhất, Marketing online. Đây là hình thức có tính hiệu quả rất cao nhưng bù lại, số tiền bạn phải bỏ ra cũng không phải con số nhỏ. 

Với phương pháp này, bạn sẽ lợi dụng sự tương tác của khách hàng trên internet và mang tới những thông điệp đầy ý nghĩa cho họ. Thêm vào đó, bạn còn có thể sử dụng mạng xã hội để tạo lập fanpage, chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi, giá thành sản phẩm và những dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng của mình. Thông qua đây, khách hàng cũng có thể phản hồi và góp ý nhằm giúp cải thiện chất lượng của quán.

Như vậy, bài viết Pr hay Marketing quán cà phê như thế nào đã gửi tới bạn những phương pháp quảng bá thương hiệu thật hiệu quả. Đừng quên chú tâm tới những giá trị cốt lõi và các yếu tố bên ngoài khi bắt đầu chiến dịch Pr và Marketing của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *