Chính sách đổi trả hàng cà phê sạch

Cafe Sạch là thương hiệu uy tín hàng đầu đất nước, tuy nhiên việc gặp sai sót trong quá trình là điều khó tránh. Vì thế, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, chúng tôi thực hiện chính sách đổi trả hàng cà phê sạch như sau.

Cafe Sạch thực hiện chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng

Các sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả hàng cà phê sạch phải đảm bảo những quy định sau:

  • Sản phẩm được đặt mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online trên website của Cafe Sạch.
  • Sản phẩm còn tem bảo hành và tem không được có bất kì dấu hiệu trầy xước hoặc chắp vá nào.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Nguyên nhân gây lỗi sản phẩm do lĩnh vực kĩ thuật của nhà cung cấp.
  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, màu sắc như đã được đặt trước đây.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ sản phẩm như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Sản phẩm không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm cà phê kém, hết bảo hành, không vận hành được, hư hỏng khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất (Đối với máy móc, thiết bị…)

Bên cạnh những điều kiện được áp dụng chính sách đổi trả hàng cà phê sạch, những trường hợp sau đây sẽ không được xử lý.

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước với Cafe Sạch.
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định, Đối với máy móc, thiết bị…).
  • Khách hàng đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa, Cung cấp cà phê nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của chính mình, bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng cung cấp cà phê ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, bạn có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h.

Chính sách đổi trả hàng chỉ được áp dụng khi đạt đủ các điều kiện đã được đề ra

Ngoài ra, hãy lưu ý rằng:

  • Thủ tục xử lý và áp dụng chính sách đổi trả hàng cà phê sạch được xử lý trong 2 tuần kể từ ngày Cafe Sạch xác nhận sản phẩm phù hợp với điều kiện đổi trả. Do đó, để tiết kiệm thời gian cho đôi bên, bạn vui lòng chờ đợi trong 2 tuần và nếu không có bất cứ thông tin chỉnh sửa chi tiết sản phẩm liên quan thì không gọi điện hoặc gửi email tới chúng tôi.
  • Đối với những sản phẩm là máy móc, thiết bị,… khi có bất kì lỗi hư hỏng nào, chúng tôi sẽ ủy quyền bảo hành cho nhà sản xuất và nhà cung cấp sản phẩm đó.

Hãy an tâm và tin tưởng đồng hành cùng Cafe Sạch vì chúng tôi luôn đặt quyền lợi của bạn lên hàng đầu. Hy vọng chính sách đổi trả hàng cà phê sạch của chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Backlink 1