Những ý tưởng độc đáo thu hút khách hàng đến quán cafe

Tạo phong cách riêng cho quán cafe là một bước quan trọng quyết định đến sự thành bại của việc kinh doanh. Sau đây là những ý tưởng độc đáo thu hút khách hàng đến với quán cafe.

Những ý tưởng độc đáo thu hút khách hàng đến quán cafe

Một ý tưởng chính là cách bạn bắt đầu dự án kinh doanh thành công. Bạn sẽ đạt lợi nhuận nhanh chóng và có chỗ đứng trên thị trường với ý tưởng kinh doanh đột phá và có tính ứng dụng cao.

Sau đây là một số ý tưởng quán cafe độc đáo sáng tạo dựa trên nhu cầu và xu hướng hiện nay. Để làm nên thành công của một quán cafe, những ý tưởng đóng vai trò rất quan trọng.

Cafe phượt: Sở thích đi phượt và giao lưu bạn bè trên mọi miền đất nước hiện nay rất cao. Quán cafe phượt là nơi các vị khách này hội họp, uống cafe, kể về những cuộc hành trình và chia sẻ các bức ảnh thiên nhiên kỳ thú.

Xem thêm: BẢNG GIÁ CÀ PHÊ SẠCH

Cafe container: Ý tưởng cafe này là kiểu mặt bằng dễ di chuyển địa điểm, giúp giải quyết tốt vấn đề thuê mặt bằng. Ưu điểm của ý tưởng này là khách hàng dễ nhận ra thương hiệu quán và thu hút nhiều người tò mò với sự mới lạ độc đáo.

Cafe thức: Ý tưởng quán cafe này phục vụ 24/24 giờ cho những người thức đêm làm việc, sáng tạo và tận hưởng phút giây thư giãn.

Cafe startup: Đây là không gian văn phòng cho các bạn trẻ làm việc theo nhóm để lên kế hoạch startup phổ biến hiện nay. Các hội nhóm có thể thuê quán cafe này, một không gian riêng trong đó để làm việc, họp nhóm và giao lưu.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ MUA CÀ PHÊ RANG XAY Ở HÀ NỘI

Phong cách quán cafe dựa trên đối tượng khách hàng

Mô hình quán cafe công sở: Mô hình này hướng đến khách hàng vào buổi sáng, trưa là các nhân viên văn phòng đến thưởng thức cafe hoặc gặp gỡ khách hàng. Chuỗi cafe Trung Nguyên là điển hình cho phong cách này, có thiết kế lịch sự và wifi đầy đủ cho mọi người tiện truy cập Internet.

Mô hình quán cafe bóng đá: Đây là nơi tập trung của các tín đồ bóng đá vào các mùa bóng diễn ra giải đấu hàng đầu thế giới như giải Ngoại hạng Anh, Cúp C1, V-league v.v… Các quán này nên đầu tư màn hình LCD lớn, đăng ký kênh truyền hình bóng đá và có menu đồ uống phong phú chủ yếu dành cho phái mạnh để phục vụ đối tượng khách hàng.

Mô hình quán cafe cá tính: Đây là nơi khiến khách hàng ấn tượng về không gian độc đáo, mới lạ, gây nhạc nhiên như Cafe Chó mèo, Urban Station, Cộng Cafe, The Coffee House v.v…

Mô hình quán cafe sân vườn: Mô hình này được thiết kế tối đa không gian tự nhiên, khung cảnh thoáng mát để cùng nhìn ngắm, hẹn hò thư giãn. Ví dụ như các quán cafe Country House, Du Miên, Đồng Thảo… tại TP.HCM.

Xem thêm: MUA CÀ PHÊ RANG XAY TẠI TPHCM

Mô hình quán cafe bình dân, quán cóc: Mô hình này phục vụ nhóm khách hàng chủ yếu là người lao động, những người tiện thể đến uống cafe hoặc lúc rảnh rỗi ghé qua trên đường.

Mô hình quán cafe thưởng thức: Thương hiệu nổi tiếng Nguyên Chất Coffee & Tea đại diện cho mô hình này, dành cho những người sành cà phê với các sản phẩm cafe rang xay, cafe nguyên chất hảo hạng.

Mô hình quán cafe ca nhạc: Mô hình quán cafe chia sẻ này là nơi dành cho các hội nhóm có cùng đam mê nghe nhạc, hát hò v.v…

Để tạo ra thêm nhiều ý tưởng thu hút khách hàng khác, bạn nên hướng tới niềm đam mê của chính mình. Đam mê sẽ giúp bạn tạo ra ý tưởng riêng, là điểm mạnh giúp khách hàng nhớ đến tên tuổi của quán bạn trên thị trường.

Sau khi đã có những ý tưởng độc đáo thu hút khách hàng đến quán cafe, bạn nên cân nhắc kỹ các yếu tố khác như nguồn vốn hiện tại, mặt bằng quán. Bên cạnh đó, đừng quên khảo sát các quán cafe cạnh tranh trong khu vực, tìm hiểu menu và giá cả của họ để quyết định menu cho quán bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Backlink 1