Kinh nghiệm mời khách đến với quán cafe

Rất nhiều chủ quán cafe luôn băn khoăn tìm cách để khách đến với quán đông hơn bởi vì họ chưa có nhiều kinh nghiệm mời khách đến với quán cafe. Một khi bạn có cách để kéo thêm nhiều khách hàng về với quán của mình thì công việc kinh doanh của bạn chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao.

Vậy thì những kinh nghiệm sau đây sẽ là thông tin bổ ích cho những quán cafe đang kinh doanh sa sút và trong tình trạng luôn vắng khách.

Cà phê sạch nguyên chất

Đồ uống và dịch vụ chất lượng cao

Đồ uống là sản phẩm chính mà quán cafe nguyên chất của bạn sẽ phục vụ tới khách hàng, do đó kinh nghiệm mời khách đến với quán cafe không thể không kể đến việc tạo nên một menu đồ uống chất lượng. Chất lượng đồ uống phải thể hiện từ khâu chuẩn bị cho đến khâu pha chế và tạo thành sản phẩm đưa tới tận tay khách hàng.

Thứ nhất, nguyên vật liệu dành cho việc pha chế phải thực sự tươi ngon, sạch sẽ và hoàn toàn nguyên chất. Những yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hương vị của đồ uống và tác động tới vị giác của khách hàng. Nguyên liệu tốt sẽ tạo ra đồ uống ngon, vậy nên bạn cần phải rất kỹ lưỡng và tâm huyết trong khâu chọn mua nguyên liệu.

Thứ hai, công đoạn pha chế phải theo một công thức nhất định và đã được kiểm duyệt nhiều lần qua thực tế để biết được phản ứng của khách hàng đối với từng loại đồ uống như thế nào.

Trong quá trình pha chế, bạn cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để tạo nên thức uống ngon và bổ dưỡng.

Và cuối cùng, sản phẩm thức uống khi đến tay khách hàng cần phải được phục vụ với một thái độ chuyên nghiệp, nhiệt tình và có trách nhiệm.

Muốn được như vậy, bạn cần phải có kế hoạch đào tạo cho nhân viên của mình những quy tắc ứng xử nhanh nhẹn, linh hoạt và thông minh. Đồng thời có chế độ khen thưởng cho những cá nhân có thành tích làm việc xuất sắc.

Bảng giá cà phê rang xay

Xây dựng hình ảnh quán cafe đặc sắc

Nếu như quán cafe của bạn đã quá cũ kĩ và xập xệ thì đó chắc chắn là lý do khiến cho quán luôn vắng khách. Khách hàng sẽ cần những dịch vụ tốt trong một môi trường đẹp và văn minh, do đó bạn cần phải chỉnh trang lại hình ảnh, bảng giá cà phê của quán từ trong ra ngoài để có thể có cách mời khách đến với quán cafe của mình.

Việc thiết kế quán bao gồm những nội dung chính đó là phát quang cành cây che biển hiệu, thay biển hiệu mới có chạy đèn led nhấp nháy, sơn lại tường, sử dụng nhiều nội thất trang trí phù hợp với chủ đề của quán như quán cafe vintage, quán cafe âm nhạc hay quán cafe sách…

Nhượng quyền cà phê nguyên chất

Và những việc này phải đảm bảo tạo ra một quán cafe với diện mạo mới, phong cách mới mẻ hơn, sạch sẽ gọn gàng hơn, thực sự để lại dấu ấn trong lòng khách hàng.

Đồng thời, để tạo dựng một hình ảnh quán cafe có thương hiệu riêng và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, bạn cần phải có những bước đi thông minh trong chiến lược marketing. Vậy kinh nghiệm mời khách đến với quán cafe bằng chiến lược marketing toàn diện bao gồm những bước nào?

Cách thứ nhất, truyền thống nhất đó là marketing trực tiếp bằng truyền miệng, phát tờ rơi, treo áp phích hoặc biển quảng cáo nơi công cộng…

Cách này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những khách hàng sống tại khu vực xung quanh địa điểm quán cafe của bạn. Và cách hiện đại hơn đó là sử dụng mạng xã hội làm công cụ quảng cáo trực tuyến, ví dụ như Facebook, Instagram, Zalo….

Với những phương tiện này, bạn có thể quảng bá hình ảnh của quán đi xa hơn so với việc quảng cáo trực tiếp, do đó, nhiều khách hàng sẽ biết đến quán của bạn hợn.

Những kinh nghiệm mời khách đến với quán cafe nhượng quyền trên đều xuất phát từ nội tại của quán, không có cách nào khác ngoài việc bạn phải không ngừng làm mới và hoàn thiện cho quán từ hình thức bên ngoài tới chất lượng bên trong.

Một quán cafe có hình thức đẹp, tích cực mở rộng các chiến lược kinh doanh nhưng luôn đảm bảo những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất sẽ là điểm mấu chốt để thu hút khách hàng ngày càng nhiều hơn đến với quán cafe của mình.

Cà Phê Rang Xay Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Backlink 1