Top 3 ý tưởng mở quán cafe hiệu quả nhất hiện nay

Mô hình cafe sách

Là một trong những ý tưởng mở quán cafe hiệu quả. Mô hình cafe sách đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực cà phê trong và ngoài nước. Cuộc sống của con người ngày càng hiện đại, vì thế văn hóa đọc dần bớt đi tuy nhiên phần đông người vẫn rất yêu thích đọc sách chữ. Người ta thích vừa nhâm nhi tách cafe và đọc những dòng chữ hay trên sách tại nơi quán thoải mái yên tĩnh.

Ý tưởng mở quán cafe sách không cần phải đặt ở một nơi quá đông dân cư. Bạn chỉ cần chọn mặt bằng thuận tiện cho việc đi lại của đối tượng khách hàng. Chủ quán nên đầu tư nhiều vào khâu thiết kế, chất lượng sách để phục vụ khách hàng của mình. Khi thiết kế quán bạn nên chọn gam màu trầm ấm, ánh sáng phù hợp. Với không gian ngồi rộng rãi thoải mái. Đặc biệt bố trí nghệ thuật tạo sức thu hút cho quán.

Vậy nên ngay từ muốn lên ý tưởng mở quán thì bạn cần kết hợp các yếu tố một cách hài hòa.

>> Tư vấn thiết kế quán cà phê sạch hút khách

Mô hình cafe bóng đá

Quán cafe bóng đá là một trong những ý tưởng mở quán cafe kinh doanh hiệu quả nhất hiện nay. Loại hình này được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là người hâm mộ bóng đá. Đây nơi để họ tập trung lại cùng nhau reo hò trước một trận đấu. Cafe bóng đá là vừa theo dõi trận bóng hấp dẫn và thưởng thức ly cà phê thơm nồng. Loại mô hình này rất lý tưởng mang lại lợi nhuận cao.

Do đó kinh doanh mô hình cafe bóng đá bạn cần đầu tư cho thiết bị xem bóng đá thật tốt và không gian thoáng đãng cho người hâm mộ tận hưởng không khí trong quán. Cafe bóng đá không cần thiết kế quá cầu kỳ, nhưng cần có chất riêng để thu hút lượng khách riêng của mình.

Mô hình cafe take away

Take away là một hình thức kinh doanh cafe vốn ít và dễ phát triển. Nếu bạn hay xem film Hàn chắc hẳn bạn sẽ dễ thấy các quán cafe tiện lợi này. Đây là một mô hình tuy không mới mẻ nhưng khi vào Việt Nam tới nay để tạo được sự thu hút của khách hàng cafe. Lợi thế của mô hình này là không cần mặt bằng, vốn đầu tư ít nhưng lại nhuận cao. Tuy nhiên bạn cần chọn địa điểm nơi giao thông thường xuyên đi lại để kéo nhiều khách cho việc kinh doanh.

Khách hàng của loại hình này là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,…và những người bận rộn. Những đối tượng này thường khá ít thời gian để ngồi thưởng thức cafe. Vì vậy bạn cần đặt tại các nơi như khu trung tâm, các nơi nhiều công ty, trường học,… Quán vẫn phải có chỗ đỗ xe, chỗ ngồi để khách có thể ngồi nán lại quán. Thiết kế quán đơn giản nhưng cần có sự đặc biệt của riêng quán bạn.

Tuy kinh doanh quán mô hình cafe take away bạn cần đầu tư vào các món nước uống thật ngon. Nếu đồ uống ngon, phục vụ nhiệt tình thì bạn sẽ giữ chân được khách hàng. Chỉ với một chiếc máy pha chuyên dụng sẽ giúp việc kinh doanh thuận lợi hơn.

>> Phân phối bột cà phê nguyên chất uy tín

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Backlink 1